วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ADS โฆษณาซันซิลใหม่ - Yogurt Complex

1.ลักษณะของงาน

- โฆษณายาสระผม ซันซิล รุ่นบำรุงเส้นผมแบบสมบูรณ์แบบ เพื่อขจัดรังแคและผมแตกปาย

2.กลุ่มเป้าหมาย

- ผู้หญิงวัยทำงาน อายุ 20 - 30 ปี

- ประชาชนทั่วไป

3.แนวความคิด

- โฆษณาชิ้นนี้สื่อออกมาให้เห็นคุณภาพของยาสระ

- สื้อถึงผลิตภัณฑ์ชิ้ใหม่ของซันซิล

4.อารมณ์ความรู้สึก

-ความสุขที่เห็นผมของเราที่มีคุณภาพและไม่แตกปลาย

5.ระบุหลักการ

- สวยงาม รูปภาพสวยงาม บ่งบอกถึงลักษณะของผู้หญิงที่มีเส้นผมสวยงาม

- ประโยชน์ เส้นผมมีน้ำหนักและคุณภาพดี

- แนวคิด เพื่อจูงใจลูกค้าในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์

-จุดมุ่งหมายสื่อถึงเป้าหมายในการตีตลาดการขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น