1.ลักษณะของงาน
- โฆษณายาสระผม ซันซิล รุ่นบำรุงเส้นผมแบบสมบูรณ์แบบ เพื่อขจัดรังแคและผมแตกปาย
2.กลุ่มเป้าหมาย
- ผู้หญิงวัยทำงาน อายุ 20 - 30 ปี
- ประชาชนทั่วไป
3.แนวความคิด
- โฆษณาชิ้นนี้สื่อออกมาให้เห็นคุณภาพของยาสระ
- สื้อถึงผลิตภัณฑ์ชิ้ใหม่ของซันซิล
4.อารมณ์ความรู้สึก
-ความสุขที่เห็นผมของเราที่มีคุณภาพและไม่แตกปลาย
5.ระบุหลักการ
- สวยงาม รูปภาพสวยงาม บ่งบอกถึงลักษณะของผู้หญิงที่มีเส้นผมสวยงาม
- ประโยชน์ เส้นผมมีน้ำหนักและคุณภาพดี
- แนวคิด เพื่อจูงใจลูกค้าในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์
-จุดมุ่งหมายสื่อถึงเป้าหมายในการตีตลาดการขาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น